Những lợi ích khi lắp ô xuyên sáng cho cửa cuốn


10/10/2017


Việc Austdoor cho ra mắt dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới có thêm nhiều tính năng ưu việt đã trở thành sự kiện nổi bật năm 2016. Trong đó, ô xuyên sáng là điểm nhấn quan trọng giúp dòng cửa này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Vậy những lợi ích khi lắp thêm ô xuyên sáng cho cửa cuốn là gì?

Những ô xuyên sáng nổi bật trên dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới của Austdoor

Đón sáng tự nhiên cho cả căn nhà

Các ô xuyên sáng trên thân cửa khe thoáng được sản xuất từ vật liệu Polucarbonate trong suốt giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà, đồng thời vẫn ngăn được bụi và tiếng ốn khi cửa đóng xuống. Lợi ích này vô cùng quan trọng, giúp ngôi nhà được tràn ngập ánh sáng tự nhiên, từ đó tiết kiệm năng lượng điện.

Mang nét thẩm mỹ hiện đại và khác  biệt

Với những yêu cầu của các căn nhà mặt phố, thẩm mỹ là tiêu chí rất quan trọng, trong đó đặc biệt là bộ cửa – bộ mặt của cả gia đình. Nếu như những chiếc cửa cuốn thông thường bị hạn chế bởi sự kín mít, lạnh lẽo thì những ô xuyên sáng sẽ giải quyết điều này bằng những tạo hình cá tính và lạ mắt trên thân cửa. Những điểm nhấn khác biệt ât sẽ xóa tan ấn tượng về những bộ cửa cuốn thô cứng bằng nét đẹp hiện đại.

Vật liệu ô xuyên sáng siêu bền

Polycarbonate là loại vật liệu có độ cứng cao, ít bị xước bề mặt, có khả năng chịu nhiệt tốt và không bị ố vàng trong điều kiện thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt. Ngoài ra Polycarbonate cũng không bắt lửa và không truyền lửa. Do vậy hãy cứ yên tâm để cửa cuốn nhà bạn được điểm xuyết bởi những ô xuyên sáng nhé!

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng vượt trội của các ô xuyên sáng, dòng cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới vẫn tích hợp trong nó những tính năng về an ninh và an toàn tối ưu nhất của cửa cuốn Austdoor. Vì vậy không khó hiểu khi dòng cửa này luôn nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Tin liên quan