Làm thế nào để mua được cửa cuốn Austdoor chính hãng?


10/10/2017


Không ít các khách hàng băn khoăn làm thế nào để mua được cửa chính hãng Austdoor khi trên thị trường quá nhiều thương hiệu “na ná”, thậm chí là giả mạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách để sở hữu một bộ cửa cuốn Austdoor chính hãng nhé!

1. Tra cứu danh sách đại lý chính hãng tại website austdoor.com

Khi truy cập website austdoor.com, các khách hàng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để xác định đại lý chính hãng gần nhất với mình TẠI ĐÂY.

Các bước thực hiện rất đơn giản, chọn “Tỉnh/Thành phố” sau đó chọn “Quận/Huyện” tương ứng, danh sách các đại lý tại khu vực bạn chọn sẽ hiện ra với đầy đủ địa chỉ cụ thể và số điện thoại liên hệ. Các đại lý sẽ ngay lập tức đến công trình của bạn và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

2. Để lại thông tin trên website austdoor.com

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm, các tính năng nổi bật hay những thắc mắc cần được giải đáp, đừng ngần ngại để lại lời nhắn cho chúng tôi TẠI ĐÂY. Những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của Austdoor sẽ liên hệ ngay với bạn để cung cấp những thông tin hữu ích hoặc giúp bạn tìm kiếm địa chỉ đại lý gần nhất.

3. Gọi trực tiếp tổng đài 19006828

Đây là cách liên hệ đến Austdoor nhanh nhất nếu bạn đang cần gấp những thông tin từ chúng tôi. Tổng đài CSKH của Austdoor luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp các thắc mắc của các khách hàng. Ngoài ra, nếu có vấn đề về bảo hành sản phẩm hay cửa gặp sự cố hỏng hóc, 1900.6828 cũng là địa chỉ để tiếp nhận những vấn đề đó.

4. Tương tác với Austdoor tại fanpage Tập đoàn Austdoor

Bạn đã like fanpage chính thức của Tập đoàn Austdoor chưa? Không chỉ là nơi tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng, fanpage cũng là nơi chia sẻ và cung cấp các thông tin hữu ích về sản phẩm cho các khách hàng đang sử dụng cửa cuốn. Đừng bỏ qua kênh thông tin rất thú vị này nhé! Nếu bạn chưa biết, thì địa chỉ fanpage Austdoor TẠI ĐÂY.

Như vậy với 4 phương thức liên hệ trên, bạn có thể an tâm nhận được sự tư vấn từ chính Tập đoàn Austdoor để sở hữu một bộ cửa Austdoor chính hãng rồi đó. Hy vọng các bạn sẽ luôn đồng hành và ủng hộ các sản phẩm tiếp theo từ Ausrdoor nhé!

Tin liên quan