3 Xu hướng lựa chọn cửa cuốn hiện đại


16/08/2022


 

      Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển thì cửa cuốn lại là một sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Cửa cuốn không những an toàn mà còn phải tạo nên sự khác biệt, thẩm mỹ sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. Sau đây, sẽ tư vấn cho quý khách mẫu cửa cuốn hiện đại được khách hàng sử dụng và yêu thích lựa chọn khá nhiều.

 

 

1. Cửa cuốn có nan lớn sang trọng

 

      Sử dụng cửa cuốn có nan lớn lên tới 120mm, tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà. Cửa cuốn nan lớn Austdoor được ra đời vào cuối năm 2018, đánh dấu một bước thay đổi mới trọng việc thiết kế các công trình kiến trúc xây dựng, được các kiến trúc sư lựa chọn đem vào bản thiết kế nhiều hơn khác với trước đây thì cửa cuốn hầu như không được lựa chọn trong các thiết kế nhà dân dụng, như vậy đủ thấy sử khác biệt mà cửa cuốn nan lớn mang lại.

 

      Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là cửa cuốn nan nhôm Mega và Lineart với thiết kế hiện đại mang lại vẽ đẹp sang trọng và đẳng cấp, tạo sự khác biệt cho kiến trúc không gian mặt tiền nhà phố.

 

 

2. Cửa cuốn sử dụng công nghệ an toàn

 

- Công nghệ EcoCooling: giúp cho ngôi nhà của bạn cách nhiệt với môi trường bên ngoài và giảm không khí bên trong cửa cuốn luôn mát mẻ và thoải mái.

- Công nghệ Xếp lớp: giúp các nan cửa sắp xếp hợp lý, tránh trầy xước và tăng tuổi thọ cho cửa cuốn. Đây cũng là công nghệ độc quyền của cửa cuốn lớp Wasaki.

- Công nghệ giảm chấn: giúp giảm tới 90% tiếng ồn khi vận hành so với các loại cửa cuốn thông thường.

- Công nghệ E-STOP: giúp cửa cuốn tự nhận diện và dừng lại khi phát hiện vật cản trong khi vận hành.

- Công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC): chống sao chép mã mở cửa vì thế bộ điều khiển cửa cuốn Wasaki sẽ bảo vệ ngôi nhà tránh bị kẻ gian đột nhập.

- Công nghệ Fast Escape: thoát hiểm một chiều được trang bị trên các dòng cửa cuốn lớp Wasaki, đảm bảo an toàn trong những lúc xảy ra sự cố.

 

 

3. Cửa cuốn có nan khe thoáng hiện đại

 

      Sử dụng các dòng cửa cuốn xếp lớn có khe thoáng giúp cho ngôi nhà của bạn thông thoáng ánh sáng khi sử dụng và kín đáo khi đóng cửa.

 

 

 

Tin liên quan